BLOG NEWS

20 เมษายน 2555

BSG Glass รักษ์โลก รักคุณด้วย ECO Glass

BSG GLASS ผู้ผลิตและแปรรูปกระจกประหยัดพลังงาน ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งพลังในการช่วยสิ่งแวดล้อมและโลกของเรา ด้วยการคิดค้นนวัตกรรมเพื่อประหยัดพลังงานและไม่ทำร้ายสิ่งแวดล้อม “สินค้า ECO GLASS” อาทิ กระจกประหยัดพลังงานเบอร์ 5 ที่ได้การรับรองจากกระทรวงพลังงานและสิ่งแวดล้อม, กระจกกันความร้อน (Solarbreak Glass), กระจกกันความร้อนโลว์อี (Low-E Glass), กระจกสะท้อนความร้อน (Reflective Glass) ซึ่งกระจกแต่ละชนิดจะมีคุณสมบัติแตกต่างกัน โดยคุณสมบัติของสินค้าดังกล่าวจะเน้นด้านการกันความร้อนและการส่องผ่านของแสงได้ดีเพื่อให้สามารถประหยัดพลังงานทั้งไฟฟ้าจากเครื่องปรับอากาศและไฟ [..]

Read more
30 มีนาคม 2555

BSG Glass สะท้อนความงาม เล่อค่า สไตล์คุณ

BSG GLASS ผู้ผลิตและแปรรูปกระจกลายผ้า (Fabric Glass ) ตอบโจทย์ลูกค้าที่ชอบความหรูหรา พิเศษเหนือใคร ด้วยการผลิตกระจกลายผ้าหลากหลาย Series เพื่อให้ลูกค้าที่มีความชื่นชอบที่แตกต่างได้เลือกใช้ได้ตรงความต้องการเฉพาะคุณ โดยสินค้า Fabric Glass จากในภาพเป็นสินค้าของ BSG GLASS สำหรับงานร้านอาหาร MK Restaurant [..]

Read more
21 กุมภาพันธ์ 2555

BSG Glass ร่วมเป็น 1 ใน 20 ธุรกิจสร้างสรรค์ของไทย

“BSG GLASS” ผู้ผลิตและแปรรูปกระจก ออกแบบดีไซน์ฉายไอเดียการออกแบบ Pollo Glass สะดุดตา คณะกรรมการรางวัลไทยสร้างสรรค์ประจำปี 2554 เมื่อวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2555 ที่ผ่านมา สำนักงานบริหารพัฒนาองค์ความรู้(OKMD) ร่วมเปิดงาน “นิทรรศการรางวัลไทยสร้างสรรค์ ประจำปี 2554” [..]

Read more
15 กุมภาพันธ์ 2555

บางมดเยี่ยมชมโรงงาน BSG Glass ในโครงการอบรม Innovative Junior Professional ครั้งที่ 2

เมื่อวันพุธ ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2555 ที่ผ่านมานี้ บริษัท ไทยเทคโนกลาส จำกัด (BSG Glass) มีโอกาสพานักศึกษาสถาบันเทคโนโลยีพรจอมเกล้าธนบุรี (ม.บางมด) เข้าร่วมโครงการ Innovative Junior Professional ปีที่ 2 โดยคุณพลัฏฐ์ เลียวกิจสิริ ผู้อำนวยการฝ่ายนวัตกรรมเป็นวิทยากรอบรมนักศึกษาทุกชั้นปี เกี่ยวกับความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับกระจกใน ณ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี วิทยาเขตชายทะเลบางขุนเทียน (ม.บางมด) และพาชมโรงงานการผลิตกระจกของ BSG GLASS ที่นครปฐม [..]

Read more
27 มกราคม 2555

BSG Glass ร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อความยั่งยืน ใน Eco Library

BSG GLASS ร่วมสร้างโลกเขียวกับห้องสมุดเพื่อความยั่งยืนของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. สิงห์ อินทรชูโต ในงานพิธีเปิดห้องสมุดรักษ์สิ่งแวดล้อม (Eco Library) ในวันศุกร์ ที่ 27 มกราคม 2555 โดยทางบริษัทไทยเทคโนกลาส (BSG GLASS) โดยคุณพลัฏฐ์ เลียวกิจสิริ ผู้อำนวยการฝ่ายนวัตกรรม ได้รับเกียรติในการรับโล่ห์ พร้อมเกียรติบัตรสำหรับการร่วมเป็นผู้สนับสนุนห้องสมุดเพื่อความยั่งยืน โครงการเกษตรศาสตร์รักษ์สิ่งแวดล้อม [..]

Read more
3 มกราคม 2555

พบกับสุดยอดนวัตกรรมกระจก THE World Class Glass by BSG Glass

BSG GLASS ผู้ผลิตและแปรรูปกระจก “Design Solution & Life Protection” อาทิเช่น กระจกนิรภัยเทมเปอร์ (Tempered Glass), กระจกเชฟตี้ลามิเนตกลาส (Laminated Glass), กระจกผ้าแฟบริคกลาส (Fabric Glass), กระจกลามิเนตสีเรนโบว์ (Rainbow Glass), กระจกพิมพ์ภาพดิจิตอล (Pixel Glass), กระจกใส่วัสดุพิเศษและวัสดุธรรมชาติ (Infidea Glass) กระจกดัดโค้ง (Curved Glass), กระจกกันภัย (Fore Entry Glass) [..]

Read more
10 มิถุนายน 2555

BSG Glass นำเสนอไอเดียการสร้างสรรค์เฟอร์นิเจอร์จากเศษกระจกเหลือใช้ในโครงการ DEmark 2011

BSG Glass ส่งผลงานเข้าประกวดในงาน DEmark 2011และได้รับคัดเลือกให้ผ่านเข้ารอบพร้อมกับนำสินค้าดังกล่าวมาออกแสดง นิทรรศการที่ CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา ในวันที่ 10-14 มิถุนายนนี้ ณ อาคาร D [..]

Read more
1 เมษายน 2555

BSG Glass รักษ์สิ่งแวดล้อม ร่วมออกงาน Eco Mart 2011

BSG Glass ร่วมออกงาน Eco Mart 2011 ณ ลานชั้น G Siam Discovery ตั้งแต่วันที่ 1-7 เมษายน 2554 โดย BSG Glass นำสินค้าไปแสดงในงาน จำนวน 1 ชิ้น คือ “Reflect Table Glass” โต๊ะกระจกใสที่ทำจากเศษกระจกที่เหลือจากกระบวนการผลิต โดย “Reflect Table Glass” จึงถือว่าเป็นสินค้า GREEN Product ของ BSG Glass ในการช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย [..]

Read more
16 มีนาคม 2554

“Waste to Wealth” BSG Glass reflect to The Future.

“คุณพลัฎฐ์ เลียวกิจสิริ” ผู้อำนวยการฝ่ายนวัตกรรมของบีเอสจีกลาส ขอร่วมสะท้อนไอเดียในเรื่องนี้กัน BSG Glass Design Station. มีความตั้งใจในการคิดค้นกระจกดีไซน์ที่มีความแตกต่างแล้ว สิ่งสำคัญที่ BSG Glass มุ่งศึกษาวิจัยควบคู่กันไป คือ การเป็นโรงงานผลิตกระจกที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมจุดเริ่มต้นจากการวางแผนที่มีเป้าหมายชัดเจน จากการการค้นคว้าและพัฒนาของฝ่ายนวัตกรรม ของบริษัท นอกจากนี้ BSG Glass ยังได้รับโอกาสที่ดีจากการเข้าร่วมโครงการเปลี่ยนขยะเป็นทอง รับโลกร้อน สร้างคุณค่าให้ชีวิต “Waste to Wealth”ของศาสตราจารย์ ดร.สิงห์ อินทรชูโต ที่ร่วมกับ TCDC อีกด้วย [..]

Read more
9 ธันวาคม 2553

BSG Glass Innovative Junior Professional แวะชมโรงงานผลิตกระจก

BSG Glass พานักศึกษาคณะสถาปัตยกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (บางมด) มาค้นคว้าหาความรู้เกี่ยวกับขั้นตอนการผลิตกระจกลามิเนตแปรรูปด้วยความสนใจ [..]

Read more
8 ธันวาคม 2553

BSG Glass บุกรังมด ในโครงการอบรม Leader Innovative Junior Professional

เมื่อวันพุธ ที่ 8 ธันวาคม 53 บริษัท ไทยเทคโนกลาส จำกัด (BSG Glass)มีโอกาสเป็นวิทยากรอบรมนักศึกษาทุกชั้นปีเกี่ยวกับความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับกระจกในโครงการ “BSG Glass Innovative Junior Professional 2010” ณ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี วิทยาขตชายทะเลบางขึุนเทียน(ม.บางมด)ต่างได้รับความสนใจของมดครีเอทรุ่นใหม่เกี่ยวกับกระจกเบื้องต้น พร้อมร่วมกิจกรรมการทุบกระจกโชว์และเกมวัดความเข้าใจด้วยรอยยิ้มกันทั่วหน้า [..]

Read more
21 ตุลาคม 2553

BSG Glass พร้อมมอบความรู้ด้านนวัตกรรมกระจก

โครงการ “ BSG Glass Innovative Junior Professional 2010 ” ที่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาเป็นการอบรมให้การความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับนวัตกรรมกระจกให้แก่นักศึกษาที่มีความฝันที่จะเป็นนักออกแบบภายในมืออาชีพในอนาคตโดยโครงการนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือของคณาจารย์ ของทางมหาวิทยาลัยและวิทยากรผู้มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับนวัตกรรมกระจก [..]

Read more
11 ตุลาคม 2553

Baltic Park Molo

Pellentesque habitant morbi tristique senectus et netus et malesuada fames ac turpis egestas. Fusce eget consectetur erat. Sed consectetur pharetra eros non molestie. Ut luctus pharetra ipsum, ac consequat neque pulvinar pellentesque. Pellentesque volutpat nunc in lorem laoreet id imperdiet nisl elementum. Sed ante ipsum, elementum vel auctor eget, fringilla vel tellus.Nullam est justo, ultrices eget vestibulum ut, euismod sit amet nibh [..]

Read more
5 กันยายน 2553

ก้าวแรกของโครงการ "BSG Leader in Glass Innovation Junior 2010"

เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2553 ทางบริษัทไทยเทคโนกลาส จำกัด ผู้แปรรูปนวัตกรรมกระจกภายใต้ตราสินค้า "BSG" ได้จัดโครงการ "BSG Leader in Glass Innovation Junior 2010" เพื่ออบรมความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับกระจก สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 2-3 จากการมอบความรู้จากผู้เชี่ยวชาญพิเศษ นำโดยผู้จัดการฝ่ายนวัตกรรม คุณพลัฎฐ์ เลียวกิจสิริ ทำให้นักศึกษาได้รับความรู้ด้วยความเข้าใจเพื่อนำไปปรับใช้ในการเรียน พร้อมเป็นสถาปนิกมืออาชีพต่อไป โดยโครงการ "BSG Leader in Glass Innovation Junior 2010" รุ่นแรก นักศึกษาจะได้รับความรู้พร้อมความสนุกจากกิจกรรมเกมส์ การทดลองต่างๆ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจมากยิ่งขึ้น [..]

Read more
12 มิถุนายน 2553

BSG Glass เข้ารอบชิงชนะเลิศงานออกแบบ Demark Award 2010

บริษัท ไทยเทคโนกลาส จำกัด ผู้แปรรูปและจัดจำหน่ายนวัตกรรมกระจกทั้งกระจกเทมเปอร์ และกระจกลามิเนต ภายใต้แบรนด์ที่คุ้นตาอย่าง “BSG GLASS” ได้เข้าร่วมส่งผลงานออกแบบสินค้า “ALLY” เข้าประกวดงาน Demark ในชื่อผลงาน “ZETONE” และผ่านเข้ารอบแล้ว [..]

Read more
19 พฤษภาคม 2553

BSG Glass รับรางวัล 4 ปีซ้อน : Material ConneXion @ Bangkok

คลังนวัตกรรมวัสดุ Material ConneXion เป็นศูนย์รวมวัสดุต่างๆ ที่มาจากทั่วทุกมุมโลกโดยคัดเลือกจากวัสดุที่มีนวัตกรรมเด่นมาไว้ในศูนย์รวม 4 แห่ง คือ 1. Cologne Germany 2. Daegu Korea 3. Milan Italy 4. Bangkok Thailand โดยทาง Material ConneXion มีการคัดสรรวัสดุใหม่ในทุกปีและมีการแบ่งหมวดของวัสดุออกเป็น 8 ประเภท คือ 1. Glass 2. Carbon 3. Cement 4. Metal 5. Polymer 6. Nature 7. Ceramic 8. Process ด้วยความเป็นผู้นำนวัตกรรมกระจกของ BSG ทำให้ได้รับ การคัดเลือกถึง 4 ปีซ้อน [..]

Read more
21 เมษายน 2553

BSG Glass แวะเยี่ยมชมโรงงานกระจก Guardian

ทาง BSG Glass มีความประทับใจในการต้อนรับจากทีมงาน Guardian ที่พาชมโรงงาน ในส่วนของฝ่ายการผลิตกระจกใสโฟลต เริ่มตั้งแต่ในส่วนของคลังวัสดุที่ใช้ในการผลิต รวมไปถึงกระบวนการผลิตในทุกขั้นตอนพร้อมการบรรยายจากวิทยากรที่มีความเชี่ยวชาญ ทาง Guardian มีความพิถีพิถันในการผลิตสินค้าที่เน้นคุณภาพในทุกกระบวนการผลิต ทำให้ทาง BSG Glass มีความมั่นใจในสินค้าและพร้อมที่จะนำกระจกคุณภาพมาสร้างสรรค์งาน ด้วยนวัตกรรมที่ทาง BSG Glass เชี่ยวชาญเพื่อให้ลูกค้าของ BSG Glass ได้รับกระจกที่มีนวัตกรรมที่โดดเด่นและมีคุณภาพสูง คุ้มค่าแก่งานออกแบบตกแต่งทั้งงานภายในและงานภายนนอก [..]

Read more
 

BSG Glass เปิดบ้านต้อนรับ บริษัท แสนสิริ (มหาชน) จำกัด

มื่อเร็วๆ นี้ ทีมงานและคณะของ บริษัท แสนสิริ (มหาชน) จำกัด ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร และบริษัท วี.อาร์.แฮนด์เดิล จำกัด ผู้ผลิตสแตนเลสและอุปกรณ์ห้องน้ำชั้นนำ ได้เข้าเยี่ยมชม โรงงาน บีเอสจี ที่จังหวัดนครปฐม โดยเยี่ยมชมกระบวนการผลิตกระจกนิรภัย และชมการสาธิตการทดสอบกระจกแบบต่างๆ ที่ผ่านการผลิต ด้วยระบบมาตรฐานสากล เพื่อสร้างความมั่นใจในสินค้าก่อนนำไปติดตั้งในโครงการต่างๆของ แสนสิริ [..]

Read more
 

BSG Glass เปิดบ้านต้อนรับ บริษัท คริสตัลวิว วินโดว์แอนด์ดอร์ จำกัด

BSG GLASS เปิดบ้านต้อนรับ บริษัท คริสตัลวิว วินโดว์แอนด์ดอร์ จำกัด ผู้นำด้านการประกอบและติดตั้งงานประตูหน้าต่างอลูมิเนียมและ Upvc เพื่อย้ำความเชื่อมั่นด้านคุณภาพของกระจกนิรภัย และกระจกประหยัดพลังงาน [..]

Read more